Đăng ký ngay để được chuyên gia trong lĩnh vực marketing tư vấn
Cơ hội sẽ luôn xuất hiện nếu bạn biết nắm bắt nó! Z Marketing sẵn sàng đồng hành cùng bạn!
Cơ hội sẽ luôn xuất hiện nếu bạn biết nắm bắt nó! Z Marketing sẵn sàng đồng hành cùng bạn!
Quảng cáo Google Ads (trước đây là Google AdWords) là một nền tảng quảng cáo trực tuyến do Google cung cấp. Nó cho phép các doanh nghiệp và nhà quảng cáo hiển thị quảng cáo của mình trên các trang kết quả tìm kiếm của Google, trên các trang web đối tác của Google và trên các ứng dụng di động.
Dịch vụ quảng cáo Facbook Ads chúng tôi sử dụng kỹ thuật phân tích dữ liệu để xác định nhân khẩu học, hành vi, sở thích và các điểm dữ liệu liên quan để từ đó tìm ra chính xác khách hàng tiềm năng của thương hiệu, phân phối đúng kênh mục tiêu để tối ưu hoá về hiệu quả quảng cáo.
Google Ads là một công cụ quảng cáo tìm kiếm mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của mình trong kết quả tìm kiếm của Google. Khi doanh nghiệp muốn tiếp cận người dùng đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp, Google Ads là một lựa chọn tốt để hiển thị quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng.
Nếu doanh nghiệp muốn tăng lưu lượng truy cập trang web của mình, Google Ads có thể giúp đẩy mạnh sự hiển thị và tăng cường khả năng nhấp chuột vào quảng cáo. Bằng cách chạy các chiến dịch quảng cáo đúng mục tiêu và sử dụng các từ khóa phù hợp, doanh nghiệp có thể thu hút người dùng quan tâm và đưa họ đến trang web.
Google Ads không chỉ giúp doanh nghiệp tăng cường khả năng hiển thị, mà còn là một công cụ mạnh để xây dựng nhận diện thương hiệu. Bằng cách hiển thị quảng cáo và logo của doanh nghiệp, Google Ads giúp doanh nghiệp nổi bật trước khách hàng tiềm năng và tạo sự nhận ra và nhớ đến thương hiệu.
Google Ads là một công cụ quảng cáo tìm kiếm mạnh mẽ, cho phép doanh nghiệp hiển thị quảng cáo của mình trong kết quả tìm kiếm của Google. Khi doanh nghiệp muốn tiếp cận người dùng đang tìm kiếm các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ cung cấp, Google Ads là một lựa chọn tốt để hiển thị quảng cáo và thu hút khách hàng tiềm năng.
Google Ads cung cấp các công cụ mạnh mẽ để doanh nghiệp đo lường hiệu quả quảng cáo. Từ lượng nhấp chuột, tần suất hiển thị, tỷ lệ chuyển đổi, đến chi phí quảng cáo, doanh nghiệp có thể theo dõi và đánh giá hiệu quả của chiến dịch. Điều này cho phép doanh nghiệp tối ưu hóa chiến dịch và tăng cường hiệu suất quảng cáo.
Quy trình triển khai dịch vụ quảng cáo online là một tập hợp các bước tiến hành để thực hiện một chiến dịch quảng cáo trực tuyến thành công. Nó bao gồm các hoạt động từ việc nghiên cứu và lựa chọn kênh quảng cáo đến việc tạo nội dung, thiết lập chiến dịch và theo dõi hiệu quả.
Trước khi bắt đầu công việc, đội ngũ chuyên nghiệp Z Marketing sẽ dành thời gian để tìm hiểu doanh nghiệp và sản phẩm. Việc hiểu rõ về chân dung khách hàng, đặc tính sản phẩm, mục tiêu doanh thu và giá trị vòng đời khách hàng (CLV) giúp Z Marketing dễ dàng thiết kế một kế hoạch chạy ads phù hợp với bạn!
Z Marketing dành nhiều thời gian để phân tích tình hình kinh doanh, lĩnh vực cũng như là các đối thủ của doanh nghiệp trên thị trường online. Bằng cách sử dụng các công cụ tiên tiến, đội ngũ chuyên gia tại Z Marketing sẽ phân tích “Digital ADS Footprint” của các chiến dịch mà đối thủ của bạn đã triển khai nhằm tìm ra các cơ hội cải tiến chiến dịch của bạn.
Nếu bạn đã hoặc đang triển khai các chiến dịch Google Ads, Z Marketing sẽ review lại toàn bộ các chiến dịch (bao gồm: cấu trúc chiến dịch, danh sách từ khóa, chất lượng nội dung quảng cáo và chiến lược giá thầu). Việc phân tích lại các campaign cũ cho chúng tôi hiểu được chính xác vì sao quảng cáo của bạn hoạt động chưa hiệu quả. Nếu có thể tận dụng được campaign hiện có, Z Marketing sẽ kết hợp các đề xuất của mình nhằm tối ưu chiến lược PPC của bạn.
Z Marketing sẽ thoả thuận và xác định ngân sách hàng ngày cho từng từ khóa và nhóm quảng cáo. Ngân sách hàng ngày là số tiền tối đa mà bạn sẵn sàng chi trả hàng ngày cho quảng cáo của mình. Tiền thầu là số tiền tối đa mà bạn sẵn sàng trả cho mỗi lần nhấp chuột trên quảng cáo của mình.
Khi kế hoạch quảng cáo đã được bạn đồng ý phê duyệt, đội ngũ Z Marketing sẽ bắt tay vào việc setup quảng cáo trên nền tảng Google. Việc thiết lập chiến dịch quảng cáo bao gồm:
Các chiến dịch có cấu trúc chặt chẽ chứa các ad group tập trung vào các trang/nhóm sản phẩm khác nhau trên website.
Từ khóa có liên quan.
Giá thầu từ khóa.
Từ khóa phủ định (negative keyword).
Nội dung quảng cáo.
Thiết lập quảng cáo.
Tracking chuyển đổi.
Z Marketing sẽ theo dõi hiệu quả chiến dịch và tối ưu hóa để đạt được kết quả tốt hơn. Sử dụng công cụ phân tích của Google Ads để theo dõi các chỉ số như tỷ lệ nhấp chuột (CTR), tỷ lệ chuyển đổi và hiệu suất chiến dịch. Dựa trên dữ liệu thu thập được, điều chỉnh chiến dịch, từ khóa và quảng cáo để cải thiện hiệu quả và tối ưu hóa ROI.
Z Marketing luôn có những giải pháp Marketing phù hợp cho quy mô, loại hình và ngân sách của mỗi công ty
Loại 1
Loại 2
Loại 3
Cung cấp lộ trình xây dựng hệ thống Marketing bài bản cho doanh nghiệp khu vực TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội
Cập nhật xu hướng mới nhất và thực hành các chiến lược tiếp thị hiệu quả trong thế giới kinh doanh đang thay đổi nhanh chóng.
Trang bị cho bạn nền tảng vững chắc để lên kế hoạch, triển khai và quản lý chiến lược tiếp thị số hiệu quả cho doanh nghiệp hoặc dự án.
Khóa học chia sẻ bí quyết tạo ra các sản phẩm truyền thông đỉnh cao và sẵn sàng đối mặt với thách thức của truyền thông.
Chỉ cần biết “Bán Hàng” thì dù ở đâu bạn cũng có thể sống tốt. Khoá học sẽ hé mở những chiêu thức Bán Hàng Đột Phá giúp bạn thành công Tột Bậc.